Phòng Thiết kế thời trang liên tục đổi mới sáng tạo để ngày càng nâng tầm đẳng cấp thương hiệu May 10

Được đăng bởi: - Ngày đăng: 28/06/2022 02:53:00 PM - Lượt xem: 40 lượt xem.

Sáng ngày 27/6/2022, trong buổi lễ chào cờ đầu tuần, nhà thiết kế Vũ Đình Nhật – hiện đang công tác tại Phòng Thiết kế thời trang đã chia sẻ đến toàn thể CBCNV về những nét đổi mới trong việc thiết kế các bộ sưu tập phục vụ thị trường nội địa trong suốt thời gian qua.

Ảnh: Anh Tú

Với xuất phát điểm là giảng viên của trường Thiết Kế và Thời Trang Luân Đôn, nhà thiết kế Vũ Đình Nhật đến với Tổng Công Ty cùng nhiệm vụ tư vấn và phát triển cho các dòng thời trang của May 10, nâng cao tính thẩm mỹ, để sản phẩm phù hợp hơn với nhu cầu của thị trường.

Điều này thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Tổng Giám Đốc với thị trường thời trang nội địa. Trong suốt 2 năm qua, từ việc thành lập ban Nghiên Cứu và Phát Triển tới xây dựng và khánh thành Trung Tâm Thời Trang May 10 hiện đại là những bước đi thể hiện rõ chiến lược kinh doanh nhằm thay đổi tư duy các nhà thiết kế và chinh phục khách hàng.

Sau 2 năm song hành với hoạt động của phòng Thiết kế thời trang, NTK Vũ Đình Nhật nhận thấy tuy vẫn còn nhiều khó khăn cần giải quyết, nhưng đội ngũ các nhà thiết kế của phòng đã phần nào khắc phục được các vấn đề trong thiết kế và dựng mẫu. Đồng thời ngày càng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Những thiết kế mới không chỉ bắt nhịp được với thị trường, mà còn có tính sáng tạo, dự đoán được trước những biến đổi của xã hội để tìm ra xu hướng tiêu dùng mới. Đằng sau những sản phẩm đó là cả một câu chuyện, một quá trình nghiên cứu của tập thể.

NTK Vũ Đình Nhật chia sẻ: Ví dụ như năm ngoái, khi chúng ta liên tục trải qua những lần giãn cách xã hội, nắm bắt tình hình chung, chúng tôi cho ra mắt những thiết kế có điểm nhấn duyên dáng ở cổ áo, vai áo, phù hợp với đặc thù làm việc trực tuyến, phải họp trên zoom của nhiều đơn vị. Như vậy, khi nhìn trên màn hình máy tính, khách hàng vẫn khoe được những nét đẹp của sản phẩm. Hay như năm nay, sau khi vượt qua đại dịch vào tháng 3, xã hội dần trở về với cuộc sống bình thường mới, chúng tôi đã cho ra mắt bộ sưu tập mang tên “Picnic Chiều Hè” theo nhu cầu của xã hội, mong muốn được gần gũi với thiên nhiên, thoát khỏi khoảng thời gian giãn cách bí bách.

Sau 2 năm làm việc tại TCT May 10, nhà thiết kế Vũ Đình Nhật đã cảm nhận được sự cấp tiến của Ban lãnh đạo thể hiện qua tư tưởng cởi mở, lắng nghe nhân viên và sẵn sàng thử nghiệm những sáng tạo mới. Anh cũng mong muốn được gắn bó lâu dài với TCT May 10.

“Bắt đầu từ tháng 6/2022, tôi trở thành nhân viên chính thức, toàn thời gian của May 10. Ngoài những công việc tại phòng thiết kế thời trang, tôi cũng đang may mắn được đảm nhận trọng trách từ ban lãnh đạo để xây dựng những mô hình kinh doanh mới. Tôi mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ các đồng nghiệp cũng như toàn thể CBCNV May 10, để có thể thực hiện hoá được câu khẩu hiệu của May 10: “Sống đời cống hiến!”

Trong năm 2022, phòng Thiết kế Thời trang đã đưa ra một đề xuất mới với lãnh đạo cấp trên, để hỗ trợ trung tâm kinh doanh, lên ý tưởng và sản xuất hình ảnh cho các bộ sưu tập hàng tháng, góp phần giúp TCT truyền tải thông điệp đến với khách hàng một cách trọn vẹn hơn. Sau 3 tháng triển khai, hiện ê kíp đã thực hiện được 4 bộ ảnh quảng cáo, và cũng nhận được những tín hiệu tốt từ công tác bán hàng trực tuyến của phòng Thương mại điện tử.

Hiện nay, xu hướng chuyển đổi số, truyền thông online ngày càng thịnh hành, và một nền tảng trực tuyến chuyên nghiệp với thẩm mỹ cao là yếu tố thành công của các thương hiệu. Đây cũng là mục tiêu mà tập thể phòng Thiết kế thời trang và Trung tâm Kinh doanh cùng phấn đấu.

S1959

Từ khóa:
Những kiến nghị và thắc mắc của bạn

Ý kiến của bạn